Nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách khi mua các sản phẩm tại Phama.com.vn (của TVGPhama). Chúng tôi có chính sách đổi/ trả hàng và hoàn tiền với các quy định cụ thể, rõ ràng như sau:

 1. Thời hạn đổi/trả sản phẩm

Quý khách vui lòng liên hệ tới TVGPhama trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng. Sau 3 ngày kể từ khi Quý khách nhận được hàng, TVGPhama từ chối hỗ trợ xử lý yêu cầu đổi/ trả.

2. Điều kiện về sản phẩm được đổi/trả

- Sản phẩm còn mới 100%, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác, niêm phong của nhà sản xuất.

- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện, tem cùng quà tặng kèm theo (nếu có).

- Các sản phẩm thực hiện đổi/trả hàng phải là sản phẩm không nằm trong danh sách sản phẩm không áp dụng đổi/trả hàng. 

- Điều kiện về hóa đơn, chứng từ: Đầy đủ phiếu giao hàng, hóa đơn mua hàng,...

3. Các trường hợp được chấp nhận đổi/trả sản phẩm

- Do sản phẩm có lỗi, sai quy cách do nhà sản xuất

TVGPhama áp dụng phương thức đổi/ trả sản phẩm trong trường hợp sản phẩm nhận được bị lỗi (bao bì khác so với mô tả trên website, sản phẩm khác so với sản phẩm đã đặt, sản phẩm bị rách, lỗi do nhà sản xuất). 

Trong trường hợp sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất Quý khách được quyền trả hoặc đổi sang sản phẩm cùng loại hoặc sản phẩm khác.

- Do nhu cầu khách hàng

TVGPhama không áp dụng trả trong trường hợp khách hàng không có nhu cầu sử dụng hoặc nhu cầu mua sản phẩm. Thay vì đó, Quý khách được quyền đổi sang sản phẩm khác. 

- Đổi sản phẩm lỗi do quá trình vận chuyển

Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, Quý khách cần phản hồi lại ngay với TVGPhama trong vòng 03 ngày kể từ khi nhận được hàng. TVGPhama áp dụng phương thức COD (được kiểm tra hàng trước khi nhận) nên chúng tôi khuyến khích Quý khách kiểm tra hàng trước khi nhận. Trong trường hợp đã có biên bản đồng kiểm giữa nhà vận chuyển và người mua TVGPhama sẽ không hỗ trợ đổi hàng trong mọi điều kiện.

4. Các trường hợp không chấp nhận đổi hàng:

- Quý khách muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại nhưng không thông báo trước khi giao hàng.

- Quý khách vận hành không đúng theo chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm.

- Quý khách đã kiểm tra và ký nhận sản phẩm nhưng sau đó yêu cầu đổi/trả hàng với lý do lỗi ngoại quan (trầy xước, vỡ,…).

5. Quy trình, cách thức đổi/trả hàng:

Bước 1: Xác nhận tình trạng hàng đổi/trả

- Trong vòng 03 ngày kể từ khi nhận sản phẩm, nếu sản phẩm thuộc các trường hợp được đổi/trả hàng, khách hàng tiến hành chụp hình hiện trạng của sản phẩm: Thấy rõ mã hàng, tem của Chúng tôi, chỗ sản phẩm hư hỏng, trầy xước,.... Sau đó gửi phản hồi và yêu cầu cho chúng tôi về địa chỉ email: contact@phama.vn với nội dung như sau:

+ Số điện thoại đặt hàng

+ Mã đơn hàng

+ Tên sản phẩm đã đặt

+ Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)

+ Nhu cầu cần hỗ trợ: Đổi, trả

+ Địa chỉ nhận hàng nếu yêu cầu đổi.

Bước 2: Công ty xác nhận

Sau khi nhận được thông tin công ty sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng là có được đổi/trả hay không.

Quý khách lưu ý giữ hàng hóa trong trạng thái nguyên tem, mã hàng của Chúng tôi như ban đầu cùng giấy tờ liên quan: Hóa đơn, phiếu giao hàng,...

Bước 3: Khách hàng gửi hàng

Quý khách gửi lại sản phẩm còn nguyên trong bao bì cùng các giấy tờ đã được nêu ở Bước 2 đến cho Chúng tôi theo địa chỉ: Công ty cổ phần Dược phẩm TVG - 116 Tòa Chelsea Park, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.

Nếu trường hợp khách hàng đến trực tiếp cửa hàng, cần gọi điện theo số 0968421088 - 0967901788 để thông báo trước.  

Bước 4: Công ty gửi hàng.

Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà Quý khách muốn đổi, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ và gửi hàng lại cho Quý khách trong vòng tối đa 07 ngày làm việc tiếp theo.

LƯU Ý: Nếu hàng hóa gửi về Chúng tôi không đáp ứng điều kiện đổi/trả đã nêu ở trên hoặc không đủ điều kiện để bán lại, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho Chúng tôi hoặc được cộng thêm vào số tiền mà Quý khách phải chi trả cho sản phẩm được đổi. 

Địa chỉ đổi trả hàng trực tiếp:

Công ty cổ phần Dược phẩm TVG

Tầng 1, tòa nhà Chelsea Park, 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

6. Chi phí đổi/trả sản phẩm và Phương thức hoàn tiền:

1.1 Đối với trường hợp đổi sản phẩm:

Nếu khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm khác có giá cao hơn sản phẩm đổi thì khách hàng phải bù thêm tiền và nếu thấp hơn sẽ không được hoàn trả lại tiền chênh lệch.

Trường hợp khách mua online:

- Trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, TVGPhama sẽ chịu 100% phí vận chuyển cho khách hàng nếu sản phẩm đổi/trả đáp ứng đầy đủ điều kiện đã nêu ở mục 2. Điều kiện về sản phẩm được đổi/trả.

- Trường hợp sản phẩm không bị lỗi nhưng khách hàng vẫn yêu cầu đổi, khách hàng sẽ bị mất phí 10% trên tổng hóa đơn thanh toán + phí vận chuyển lần 2 (cả phí vận chuyển khi gửi lại sản phẩm cần đổi + nhận sản phẩm được đổi). 

- Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền trực tuyến cho sản phẩm đầu tiên, sẽ thanh toán thêm phần tiền chênh lệch cho sản phẩm được đổi (nếu có) bằng chuyển khoản/tiền mặt.

- Thời gian nhận hàng mới chậm nhất là 7 ngày kể từ ngày TVGPhama nhận được sản phẩm cần đổi (không kể Thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ).

Trường hợp khách mua trực tiếp tại cửa hàng

- Sản phẩm không bị lỗi mà khách vẫn yêu cầu đổi, khách hàng sẽ bị mất phí 10% trên tổng hóa đơn thanh toán.

- Khách hàng đã thanh toán tiền cho sản phẩm đầu tiên, sẽ thanh toán thêm phần tiền chênh lệch cho sản phẩm được đổi ( nếu có ) bằng chuyển khoản/tiền mặt.

1.2 Đối với trường hợp trả sản phẩm:

- Sẽ hoàn tiền 100% nếu TVGPhama không có sản phẩm khác thay thế và sản phẩm phải đảm bảo đủ điều kiện về sản phẩm được phép trả.

- TVGPhama sẽ chịu tất cả mọi khoản chi phí vận chuyển trong quá trình trả sản phẩm.

- Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền online sẽ được hoàn tiền chậm nhất 07 - 10 ngày kể từ ngày TVGPhama nhận được sản phẩm trả về tài khoản Quý khách đã cung cấp.

- Quý khách có thể nhận tiền mặt trực tiếp tại TVGPhama. 

Lưu ý: Quý khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm trước khi đổi/ trả hàng hóa, việc lưu giữ sản phẩm sẽ giúp khách hàng làm bằng chứng nếu có những vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả.

 

Chính sách hủy đơn hàng:

Chúng tôi chấp nhận cho Quý khách thực hiện hủy đơn hàng với điều kiện dưới đây.  Quý khách vui lòng liên hệ với Chúng tôi theo số điện thoại 0968421088 - 0967901788 để được hỗ trợ hủy đơn hàng hoặc gửi email tới địa chỉ: contact@phama.vn

 -  Nếu quý khách hủy đơn hàng trước khi hàng được vận chuyển, thông thường là trong vòng 1 giờ kể từ lúc nhân viên bán hàng liên hệ xác nhận đặt hàng, Chúng tôi sẽ hoàn trả 100% tiền cho những quý khách đã thanh toán sau khi trừ phí chuyển khoản (nếu có).

-  Nếu quý khách hủy đơn hàng sau khi hàng đã được vận chuyển, Chúng tôi sẽ KHÔNG chấp nhận hủy đơn hàng.

Để biết tình trạng hiện tại của đơn hàng, quý khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại 099.698.6666. Quá thời gian quy định trên, mọi yêu cầu hủy đơn hàng của Quý khách sẽ không được chấp nhận.

Mọi thắc mắc về thủ tục đổi hàng, hủy đơn hàng xin vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Gọi điện tới số 0968421088 - 0967901788 hoặc trực tiếp tại Công ty cổ phần Dược phẩm TVG - 116 Tòa Chelsea Park, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.